Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi

Publié le par Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đốt sùi mào gà là phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống vẫn được áp dụng. Nhiều bệnh nhân thắc mắc, đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi? Có chữa được tận gốc không? Bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

>>>Cách chữa sùi mào gà ở nữ


Theo nghiên cứu thì các bệnh xã hội như bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai..đang là những bệnh xã hội nguy hiểm và có tỉ lệ tái phát cao nhất hiện nay. Vì vậy việc phát hiện bệnh sớm và chữa trị đúng phương pháp sẽ giúp cho quá trình điều trị sùi mào gà được dễ dàng và hạn chế được bệnh tái phát. Sùi mào gà cũng vậy nếu không được phát hiện sớm hoặc chữa sùi mào gà sai phương pháp thì bệnh sẽ không được chữa khỏi hoàn toàn và tái phát bệnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện nay điều trị bệnh sùi mào gà thường có một số phương pháp như: Sử dụng thuốc kháng sinh, đốt sùi mào gà. Trong đó đốt sùi mào gà thì gồm có: Đốt điện, đốt laser, đốt lạnh bằng nitơ lỏng để tiêu diệt nụ sùi. Mỗi cách lại cho hiệu quả khác nhau, thời gian khỏi bệnh cũng phụ thuộc vào từng cách.

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, đốt laser có nhanh khỏi không?
Đốt sùi mào gà thì gồm có: Đốt điện, đốt laser, đốt lạnh bằng nitơ lỏng để tiêu diệt nụ sùi. Mỗi cách lại cho hiệu quả khác nhau, thời gian khỏi bệnh cũng phụ thuộc vào từng cách.

Cụ thể:

  • Đốt điện: Sử dụng sức nóng của dòng điện cao tần để loại bỏ các u sùi. Ưu điểm của phương pháp này đó là nhanh chóng, hiệu quả lập tức. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp đốt điện này đó là vùng da bị tổn thương sẽ rất lâu phục hồi, đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ.
  • Đốt laser: Đốt sùi mào gà bằng tia laser có ưu điểm là tiêu diệt triệt để các u sùi trên da, khả năng tái phát thấp. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là bề mặt đốt sùi phục hồi chậm, dễ bị viêm nhiễm. Khi trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser, bác sĩ không được đốt sùi ở vị trí dây hãm bao quy đầu vì có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.
  • Đốt lạnh bằng nito lỏng để tiêu diệt mụn sùi: Phương pháp này dùng nitơ lỏng hoặc cacbondioxit để làm đông lạnh các tế bào da bị tổn thương khiến cho vùng da này phù nề và chết đi. Sau khi điều trị sẽ có một lớp vảy đóng và rụng sau 7-10 ngày. Ưu điểm của phương pháp này đó là không để lại sẹo, chữa khỏi bệnh lên đến 70%. Tuy nhiên, giống như hai phương pháp trên, phương pháp này cũng còn những nhược điểm như gây đau, chỉ phù hợp với những bệnh nhân mắc sùi mào gà ở dạng nhẹ.

Qua những phân tích trên thì có thể thấy được rằng, phương pháp đốt sùi mào gà thường cho hiệu quả nhanh chóng, giải quyết được vấn đề tâm lý cho người bệnh. Tuy nhiên, đốt sùi mào gà vẫn còn tồn tại rất nhiều hạn chế như: gây đau đớn cho người bệnh, bệnh dễ tái phát, vùng da tổn thương sau điều trị lâu phục hồi.

Hiện tại, phòng khám Thái Hà chuyên điều trị hiệu quả các loại bệnh xã hội đang áp dụng phương pháp ALA-PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà rất có hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội như: Không gây đau đớn cho người bệnh, hiệu quả cao, ít tái phát, tiết kiệm được thời gian và kinh phí cho người bệnh, phương pháp ALA-PDT điều trị bệnh sùi mào gà của phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân. Các bạn muốn khám và điều trị vui lòng liên hệ tới hotline 01665115116 - 01665116117 hoặc tới địa chỉ số 11 - Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
A
Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409<br /> Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.
Répondre
P
chúc mừng bạn đã chữa khỏi bệnh nhé